Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Bình - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Xã Hà Bình tổ chức liên hoan trại hè năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 07/08/2023 (GMT+7)
100%
Print

        

        Thực hiện Kế hoạch tổ chức liên hoan trại hè thiếu niên năm 2023 xã Hà Bình.Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các cháu thanh thiếu niên trong dịp hè,tạo không khí sôi nổi trong toàn xã, giúp các em vững tin bước vào năm học mới, trong 2 ngày 05-06/8/2023, Ban chỉ đạo hoạt động hè đã tổ chức thành công liên hoan trại hè năm 2023.

Các em thiếu niên thực hiện nghi thức tháo thắt khăn quàng

 

Trại hè năm nay thu hút đông đảo các thanh thiếu niên tham gia với 270 thiếu niên đại diện cho 800 thiếu niên trong toàn xã. Được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, sự tạo điều kiện thuận lợi của chính quyền, sự vào cuộc của các ban ngành, đoàn thể và sự quan tâm của các chi uỷ, chi bộ; cùng với sự cố gắng của BCH các Chi đoàn, các đồng chí Đoàn viên thanh niên, các em thiếu niên nhi đồng, sự đồng tình ủng hộ, cổ vũ của đông đảo nhân dân trong xã. Công tác tổ chức triển khai các hoạt động hè xã Hà Bình năm 2023 cơ bản thực hiện hoàn thành theo kế hoạch đề ra.

          Hoạt động hè của thanh thiếu nhi năm 2023 còn nhận được sự quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện của các doanh nghiệp, của đông đảo nhân dân trong xã và con em đi làm ăn xa đã ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần, cụ thể: gia đình Bác Lễ thôn Xuân Sơn tài trợ 20.000.000đ.

          * Công tác xã hội hóa ở các thôn thực hiện tốt, nhân dân đã tích cực ủng hộ nguồn kinh phí để đảm bảo tốt các điều kiện cho các em thiếu niên của thôn mình tham gia liên hoan trại hè như: thôn Nhân Lý ủng hộ được 21.500.000đ; thôn Xuân Sơn ủng hộ được 13.700.000đ; thôn Xuân Áng ủng hộ được 20.000.000đ; thôn Thịnh Vinh ủng hộ được 23.000.000đ; thôn Nội Thượng ủng hộ được 21.000.000đ; thôn Ngọc Sơn ủng hộ được 7.400.000đ.

          Trong suốt quá trình diễn ra liên hoan trại hè năm 2023, công tác tổ chức cơ bản được các bộ phận phối hợp thực hiện nhịp nhàng, công tác an ninh trật tự được tăng cường và đảm bảo ổn định, công tác y tế được đảm bảo. Liên hoan trại hè năm 2023 là năm thứ 3 triển khai cơ bản đầy đủ các nội dung nghi thức Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; các Chi đội đã có nhiều cố gắng đầu tư về mặt trang phục cho các em thiếu niên, đảm bảo gọn gàng đẹp mắt, đúng tác phong đội viên.

          Về cắm trại: Đa số các Chi đội trang trí trại và cổng trại đúng quy định, có một số cổng trại thiết kế công phu, sáng tạo, đẹp mắt, nội dung trang trí bên trong trại đảm bảo các yêu cầu. Vệ sinh khu vực trại sạch sẽ đảm bảo theo quy định của Ban tổ chức. Tuy nhiên còn có đơn vị thiếu sự đầu tư, sáng tạo trong việc trang trí bên trong khu vực trại cũng như cổng trại của đơn vị mình.

          Về múa đêm và tiếng hát hoa mi:

          Các tiết mục múa hát tự chọn đa dạng về thể loại, nội dung và hình thức thể hiện. Một số tiết mục được đầu tư rất công phu về cả nội dung và trang phục. Trong đó hầu hết các đơn vị đều thể hiện được phong cách cũng như thể loại. Song vẫn còn một số tiết mục đơn điệu, thiếu đầu tư trong dàn dựng và trang phục.

          Ngoài ra, Ban tổ chức trại hè đã tổ chức trò chơi nhảy bao bố, các chi đội đã tham gia với tinh thần đoàn kết, quyết tâm dành chiến thắng, đảm bảo an toàn, vui vẻ.

Sau hai ngày diễn ra, liên hoan trại hè đã thành công tốt đẹp Ban Tổ chức đã trao 7 giải nhất, 14 giải nhì, 14 giải ba và 17 giải khuyến khích với tổng số tiền thưởng là 8.060.000 đồng.

Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Hà Bình xin chân thành cảm ơn cấp ủy chi bộ, các thôn đã quan tâm tổ chức cho các cháu một mùa hè bổ ích, cảm ơn các tấm lòng hảo tâm của các cá nhân, tập thể, đặc biệt là toàn thể nhân dân đã ủng hộ về vật chất, tinh thần, góp phần lớn tạo nên thành công của hội trại. BCĐ ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của các cháu thanh thiếu niên trong toàn xã, chúc các cháu có một mùa hè vui vẻ, bổ ích, sẵn sàng bước vào năm học mới với nhiều thành tích cao hơn./.

 

Các đồng chí lãnh đạo dâng hương đại đài tưởng niệm liệt sỹ xã

Cổng trại với những ý tưởng sáng tạo

 

 

 

 

 

(Bài viết của công chức văn hóa xã hội) 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
14631