Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Bình - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Xã Hà Bình tổ chức gặp mặt, liên hoan, tiễn đưa thanh niên nhập ngũ năm 2024

Đăng lúc: 15:22:06 29/02/2024 (GMT+7)
100%
Print

Xã Hà Bình: Gặp mặt, tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

 

Sáng ngày 22/02, UBND xã Hà Bình tổ chức gặp mặt, liên hoan tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn-Chính trị viên, Phó Ban Chỉ huy quân sự huyện, đồng chí Nguyễn Bảo Trung- BT huyện đoàn- thành viên hội đồng NVQS huyện, đ/c Lê Văn Hải, sỹ quan địa bàn, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, thường trực HĐND - UBND - MTTQ xã, các đồng chí trưởng các ban ngành, đoàn thể; Bí thư chi bộ - Trưởng thôn, người thân các thanh niên nhập ngũ các thanh niên xuất ngũ, nhập ngũ năm2024.


Các 
đại biểu tham dự hội nghị

Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Hà Bình luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên xã Hà Bình đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác:“Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Trong đợt tuyển quân này Hà Bình có 10 thanh niên đủ điều kiện sức khoẻ nhận lệnh nhập ngũ ( trong đó có 9 thanh niên nhập ngũ vào quân đội nhân dân và 1 thanh niên công an nhân dân).

 


Các đồng chí lãnh đạo xã trao quà cho các thanh niên xuất ngũ và nhập ngũ

Đại diện Ban CHQS huyện và huyện đoàn trao quà cho thanh niên

 Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo xã đã động viên thanh niên an tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, phát huy truyền thống quê hương Hà Bình trung dũng, kiên cường, cũng như vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, đem sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy phẩm chất, truyền thống bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự trong thời gian tại ngũ. Xã luôn xác định đây là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị và của toàn dân trong sự nghiệp xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân và bảo vệ Tổ quốc.



 


Đoàn thanh niên trao Huy hiệu đoàn cho các Tân binh

Một số tiết mục văn nghệ tại hội nghị

          Với truyền thống của quê hương Hà Bình anh hùng các thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự với khí thế và tinh thần phấn khởi trước sự cổ vũ động viên khích lệ của cán bộ và nhân dân xã và mong muốn các thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tuổi trẻ./.

 

                                                                                                ( Hán Thị Tâm)

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
14631