Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Bình - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Thôn Thịnh vinh chuẩn bị cho lễ công bố thôn nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022

Đăng lúc: 17:50:57 16/03/2023 (GMT+7)
100%
Print



Thôn Thịnh Vinh với công tác chuẩn bị cho lễ Công bố thôn đạt chuẩn

Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022

               Với quyết tâm cao phấn đấu về đích thôn NTM kiểu mẫu năm 2002, được sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, các ban ngành cấp huyện, đặc biệt là sự nỗ lực phấn đấu của cấp ủy chi bộ thôn và nhân dân trong thôn, thôn Thịnh Vinh đã đạt 15/15 tiêu chí thôn NTM kiểu mẫu và  được UBND huyện công nhận đạt chuẩn NTM kiểu mẫu năm 2022 theo QĐ số 750/QĐ-UBND ngày 28/02/2023 của Chủ tịch UBND huyện Hà Trung. Đây là thôn đầu tiên của xã đạt thôn NTM kiểu mẫu.

               Được sự chỉ đạo của Đảng ủy- UBND xã, thôn đã chủ động ngay trong công tác xây dựng kế hoạch cho lễ công bố, thành lập các tiểu ban lễ tân, văn nghệ, an ninh trật tự, hậu cần…và tổ chức hội nghị triển khai, phân công nhiệm vụ cho các thành viên, tiểu ban.

               Đến nay, công tác chuẩn bị đang được triển khai đồng bộ, khẩn trương.Thôn đã phân công các chi hội đoàn thể và vận động nhân dân vệ sinh môi trường đường làng ngõ xóm sạch đẹp.Tại khu thể thao thôn- nơi sẽ tổ chức lễ công bố quyết định, đã được vệ sinh gọn gàng, cắt tỉa bồn hoa và trát tường rào khẩn trương.Công tác trang trí khánh tiết đã cơ bản hoàn thành với băng rôn tại cổng làng, cờ hồng kỳ được cắm dọc tuyến đường trục chính của thôn, tạo không khí sôi nổi trên toàn thôn. Đồng thời thôn đã vận động nhân dân treo cờ Tổ quốc tại gia đình đạt 95%.

               Công tác văn nghệ đã được triển khai và tập luyện tích cực tại 7 thôn, các nhà trường trên địa bàn xã với 24 tiết mục đăng ký tham gia biểu diễn. Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng sẽ diễn ra vào 19h ngày 18/2/3/2022 tại sân vận động thôn Thịnh Vinh.

               Lễ công bố quyết định thôn NTM kiểu mẫu sẽ được tổ chức vào 7h ngày 19/3/2023 ( chủ nhật).

                                                                          ( Công chức VHXH) 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
14631